Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Lời dịch - fairytale

Lời dịch fairytale của Kalafina, ED6 của bộ movie Kara no Kyoukai
Khi nào rảnh có lẽ sẽ dịch seventh heaven, hiện giờ tự dưng rất nhớ fairytale.
Dù trên mạng đã có khá nhiều bản dịch bài này nhưng vẫn muốn dịch :))


Tôi đang nhớ lại về giấc mơ mà tôi theo đuổi ngày còn nhỏ
Nỗi buồn mang màu cỏ non này được hát lên một cách nhẹ nhàng và ngọt ngào
Câu chuyện cổ tích của tôi

Tôi đã biết đến sự vĩnh cửu nơi chẳng có thứ gì kết thúc
Không còn một ai kể về câu chuyện của hai ta nữa
Để lại cho tôi một nụ hôn, em định đi đâu vậy?
Chỉ mang theo một chiếc đèn và biến mất về phía cánh rừng
Trong bóng đêm

Bóng hình quen thuộc đang đi về nơi xa, rất xa
Căn nhà của em giờ thật xa vời
Tôi không thể đến được đó
Câu chuyện cổ tích của em

Vĩnh hằng mà ta luôn mơ về đang bị giam cầm
Và những lỗi lầm của chúng ta được chôn vùi
Trên con đường về nhà đang dần biến mất này
Tôi đã không còn thấy được em nữa...
 Tạm biệt

Rời cánh rừng mù sương ấy, em định đi đâu
Đưa một tay lên vẫy chào tôi, em bước đi, hướng tới ngày mai
Giờ tôi đã đem lòng yêu em
Sự vĩnh hằng cũng kết thúc
Niềm vui và nỗi đau của sự sống giờ đây sẽ bắt đầu
Trong ánh sáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét