Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Lảm nhảm giải tỏa bức xúc

Dạo này thấy đông người ship AtsuYuu ghê =))). Ship cũng chẳng phải vấn đề gì với mình, chỉ là đừng lôi nhà người khác vào =)).

Chả hiểu sao cái war đấy nó chọc ngoáy một đứa đứng ngoài như mình quá nên đem lên blog xả vậy. Nên mấy cái phàn nàn đều là theo lối suy nghĩ của riêng cá nhân, quan niệm cũng cá nhân nốt nhé =)). Ngụy biện thế thôi, xếp gạch đá đây. Vì ức phải xả ra không có hóa bạo lực mất =)))

Đầu tiên là thấy nhiều bạn kêu là tâm huyết đổ vào fic đấy nhiều lắm. Đọc. Ừ. Đúng là có sự đầu tư thật, nhưng các bạn nên viết một câu chuyện khác mà không dính đến Oshimen của mình, hay chính xác là Maeda Atsuko. Vì thực sự là nếu đem fic của các bạn thay tên đổi họ đi mà đọc cũng chẳng thấy gì. Còn khi mà để tên Oshi của mình ở đó, mình đọc xong cảm thấy nghi ngờ bản thân quá. Con mắt mình nhìn bạn nhà mình chẳng lẽ lại khác mọi người đến thế, tình cảm của mình dành cho bạn ấy chẳng lẽ hời hợt đến cái độ đọc người ta viết về bạn ấy mà không nhận ra. Nếu ai kêu là fic thì cho tự do đi. Nhưng với mình, một cái fic đã lôi tên của bạn ấy vào, nên viết để có nét gì tương đồng. Lúc đầu mới đọc mình còn nghĩ bạn nhà mình chỉ ở cái độ VS, nhưng sau lại thấy tội cho VS quá. Cái sự lưỡng lự nó ở một cấp độ khác, nó như ném dép vào mặt đứa như mình. Cái cách các bạn miêu tả hành động và tâm lý của bạn nhà ảo diệu quá, đỉnh cao quá, làm một đứa chỉ biết ngồi xem show, nhìn biểu hiện của bạn ấy qua đó và đống twitter và blog như mình thấy lầm đường lạc lối.

Thành thực đấy. Mình đọc fic của các bạn không ra được oshimen của mình, nên các bạn có thay đổi tên đi đem ra viết bất cứ một cái fic nào bên ngoài cũng được. Nếu thế chắc mình chẳng có gì để nói.

Và đọc được vài chap mình đã nhận ra là, cái war kiểu đó ắt sẽ sinh ra mấy tên khốn nạn kiểu đó =)). Nhưng không ngờ bạn nhà mình cũng nằm trong đó, vì war vốn chỉ là tay ba mà các bạn thích tay tư, tay năm mới chịu mà =)).

Điều thứ hai phải nói là, mình thấy thương bạn lùn quá. Khổ, hai nhà khác war nhau mà cũng bị lôi vào. Rồi còn đến tận cùng vẫn phải chịu cái kiếp FA, không có lấy kẻ bầu bạn. Lôi bạn vào câu chuyện tình tay 5, rồi sau đó cho 4 người kia thành đôi, bạn thì đứng ngoài. Thế nên mình thương bạn lùn thực sự luôn.

Chẳng phải vì ship bạn lùn và bạn nhà mà khó chịu khi thấy các bạn ship người khác, chỉ là trong khi các bạn ship phải đi phá nhà người khác chắc là mới chịu được =))). Mình không có nhớ là mình đã đi ném đá hay vùi dập nhà AtsuYuu hay TakaHaru bao giờ =)).

Mình biết là nhà mình bị tan đàn xẻ nghé rồi (1 người tn rồi mà), vẫn ship thì là bị ảo tưởng (mà từ bé đến giờ mình bị ảo tưởng thật) nhưng ít ra người khác không ném đá các bạn thì thôi, các bạn ném người ta làm gì nhỉ *cười nhạt*

Hôm nọ ngồi nói chuyện cười đùa với Mèo em mà nhận ra rằng, các bạn lôi thiên đường vào làm gì, biến Rakuen thành Jigoku, biến Elysion thành Abyss à =)). Mà đọc xong mình muốn tống cổ chính cái người mang tên bạn nhà mình trong fic của các bạn xuống Abyss hẳn đi =)). Thôi chúc các bạn vui vẻ.


12 nhận xét:

  1. =))))) mấy cái loại đấy tống hết xuống ABYSS, tuổi gì mà đòi chòi lên thiên đàng =))))

    Trả lờiXóa
  2. Nằm im dưới Abyss cả đi =))))

    Trả lờiXóa
  3. Đơn giản chỉ là những cái gì vốn nó hiển nhiên/mặc định phải thế thì ko cần phải đi phá người khác mới có thể nâng nhà mình lên được đâu=))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa. Ai đây nhỉ?

      Ý bạn là câu này hả:
      [Chẳng phải vì ship bạn lùn và bạn nhà mà khó chịu khi thấy các bạn ship người khác, chỉ là trong khi các bạn ship phải đi phá nhà người khác chắc là mới chịu được =))). Mình không có nhớ là mình đã đi ném đá hay vùi dập nhà AtsuYuu hay TakaHaru bao giờ =)).]

      Xóa
    2. Kẻ vô danh:)). Vâng ý mình là câu đó đấy;)). Mà bạn ko nói thì mình dạo qua vài vòng cũng thấy được;)).

      Xóa
    3. Mà cái này là xó tự kỉ giải tỏa là chính thôi :))
      Lâu lâu lại thấy có người ghé vào nên tính tò mỏ trỗi dậy :)))))

      Xóa
    4. Đi google một hồi cái lòi ra cái blog này=))

      Xóa
    5. Không ngờ google lại ra được cái xó vắng teo này =))

      Xóa
    6. Bác google ship Atsumina=))

      Xóa
    7. Trả hiểu sao mình gõ không ra =)))

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa