Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Lảm nhảm giải tỏa bức xúc lần 2

Cái này tóm váy lại là sẽ nặng nề hơn bài trước nhiều *cười nhạt*

Đầu tiên là càng ngày càng thấm câu của Tun "thánh của hội này lại là cặn bã của hội khác".

Nói chung là 1 đứa mù tịt về Maeda Atsuko, và với cái kiểu tính cách đấy thì éo có khả năng mà viết fic về bạn ấy. Và nên tránh xa những gì dính đến bạn ấy ra *cười nhạt*. Cái thể loại bị người cùng là fan ghét cho thì đủ hiểu rồi *yaoming*. Cái thể loại thể hiện ra bản thân như là vì nghĩa diệt thân, anh đây hiểu biết và sau cùng là anh éo biết cái mẹ gì cả *cười lăn lộn*.

Cái thể loại xem cùng 1 bộ anime sặc mùi chính trị với mình mà sau đó vẫn thể hiện bản thân là 1 đứa mù văn tịt về chính trị thì thừa hiểu rồi =))). Tôi tự hỏi bạn xem xong bạn đọng được cái gì trong đầu không? Xây dựng lên quan đến chính trị nó nặng đầu, phức tạp và rất mất công. Nếu không làm chi tiết thì có thể tạo ra 1 lô các lỗ hổng về mặt logic, vậy mà bạn vẫn thích thể hiện thì mình chịu m nó rồi =))).

Hai là: Sau khi nhìn các bạn war sát vách nhà ,chứ chưa war, chưa đánh gì vào nhà chúng tôi mà đã thấy nhà  thì bốc cháy ngùn ngụt, xong người không ra người nữa thì thà tôi để bạn nhà tôi làm VS, thà không đánh mà thua cho nó êm chứ không muốn "tịch tà kiếm phổ", tự giết chính bản thân đâu *cười lăn lộn*. Nhưng nếu mà cái chủ đề đấy có được chọn thật, thì chắc chắn là bài xả còn nhiều =)))). Còn nhiều hơn thế này cơ vì lần này là *đổ hẳn xe rác vào nhà người ta* mà =))).

6 nhận xét:

  1. Bên đó ham thắng thế thì cứ để cho thắng, vốn dĩ có thắng cũng chả chứng minh dc cái gì=)). Atsumina huyền thoại thì vẫn là OTP huyền thoại, vẫn là OTP của bố mà thôi:)). Thà thế còn hơn để anh chị cải cà nhà này bị đem đột biến thành cái thứ gì ấy mà mình chả nhận ra nữa=))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên đó giống ham muốn lôi nhà này ra biến thành đống bầy nhầy hơn =)))
      Chứ không thấy giống ham thắng thua đâu =))))

      Xóa
    2. =))))) trời ơi cho ôm cái nào, =))) đúng là shipper nhà Atsumina

      Xóa
    3. Chính xác là GATO thôi đó mà=)). Fan ship Atsumina, bố già cũng ship=)), chính xác là 1 tay bố tạo ra chứ đâu=)). Rõ ràng là nhà Atsumina có gây chiến với ai đâu toàn bên kia đòi chiến nhé=)), vốn đã là huyền thoại thì ko cần chiến=))

      Xóa
    4. Chẳng hiểu sao blog không có nút like hay +1 nhỉ =)))))

      Xóa
    5. +1+1+1...đấy có rùi đấy=). Nãy quên nói một shipper bự nữa là Sama:)), cả bác gosho=))

      Xóa