Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Lảm nhảm lần 3 =)))))

Vì nhiều lý do nên dạo này lảm nhảm nhiều =))))

Đầu tiên là vỗ tay vì cái trò war kết thúc rồi nào =)))))
Vỗ tay thứ 2 là Takamina đã được các bạn ấy nương tình, nhà Atsumina chỉ bị ăn một quả đạn của máy bắn đá trước khi đá khỏi vòng chiến =)))))). Xin nâng cốc chúc mừng bạn lùn đã thoát số ăn hành mà chỉ dính số FA =))))

Giờ vấn đề chính của lảm nhảm =))))
Thực sự là logic của các bạn có vấn đề vãi =))))))))))) Dù mấy lần rồi vẫn thấy vấn đề =))))))
Cái lỗi logic lớn nhất đối với mình là NV các bạn tạo nên ếu liên quan đến cái tên các bạn dựa vào =))). Cái nhân vật tên "Atsuko" trong đó chẳng liên quan đến bà bựa nhà mình trừ cái tên =)))).
Cái lỗi logic to oạch thứ 2 là khi các bạn lôi chính trị vào mà giải quyết theo trình độ NHAC =))). Thậm chí còn tệ hại hơn thế =)). Thế nên là dạo này mình coi đọc fic đó như 1 hình thức giải trí, và đọc xong viết ra xả được vài dòng thế này càng giải trí =)))))

Tập trung vào vấn đề chính của bản thân thôi =)))). Và ngồi lót gạch xem các bạn nhà có phải lên thớt đợt tới ko =))), dù biết sớm muộn gì cũng bị lôi lên =)))). Các bạn thèm thắng Atsumina đến thế à =)))))

7 nhận xét:

  1. =))))) mẹ đã bảo cho các bạn thắng r mà ko chịu, cứ đòi phải đấu cơ___=))

    Trả lờiXóa
  2. Đã bảo là ko thắng dc Atsumina thì ko đời nào ngóc đầu lên được mà (mà có phải thắng là sẽ ngóc lên dc đâu=)) ). Atsumina huyền thoại đã thành cái đích cho các bạn ấy nhắm tới. Tình cờ lội tumblr mình tìm dc cái này hay lắm nhé=)) "The thing with Yuko is that even though she was considered to be #2 to Acchan's # 1, that's only in the fans' eyes and not in management's eyes, AKB's lead pair was often Acchan/Takamina. ". Đấy nhé=)).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì nhìn đống single thấy ngay Atsumina đứng đâu rồi =))))
      Ngoài ra thì vấn đề chính các bạn cứ thích lôi đám shipper nhà này vào làm gì =)))) Cái thói tự kỉ chưa rõ hay sao =)))

      Xóa
    2. Rất tiếc điều các bạn ấy mong muốn ko phải là điều bố già mong muốn=)).Ý là bạn lùn nhà này chưa bao giờ lết vô dc top 3=)), chứ mà vô được chắc chúng ta đã có Kataomoi Finally AKB ver rồi=)). Ôi mốt lên đấu mà shipper nhà này ko ai thèm ra ứng chiến rồi BTC lại bắt 1 trong các bạn bên đó chuyển phe thì chắc khóc ròng nhỉ=)), nhà mình tự chiến với nhau, còn chúng ta cứ đọc fic Atsumina chả cần chiến chi cho đau não=)).

      Xóa
    3. Dự là đám shipper Atsumina ngồi KMM rồi =)))

      Xóa
    4. Bạn có fic nào ko, post lên để chúng ta tự đọc khỏi chiến quái gì cho mệt=))

      Xóa
    5. Trong này tìm theo cái tag fic mới có 1 cái viết xong rồi đấy :)))

      Xóa