Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Acchan 3rd Single

Lâu lắm rồi mới viết bài, thôi thì quét bụi cái xó này tí :)))


Single này là single đầu tiên được phát hành sau khi bạn tốt nghiệp. Và thực sự là chất lượng vẫn giữ phong độ như các single trước :))) Tức là tất cả các bài đều nghe được, hẳn là do thích giọng bạn :)))

Chút ngoài lề là mình từng đọc ở đâu đó bạn nói giáo viên dạy nhạc của bạn nói giọng bạn là kiểu giọng ko bao giờ nghe hay được :))) Sao cũng được, hiện tại thì sau ngần ấy thời gian mình vẫn thích nó :))

Đi vào single nào:
A-side: Time machine nante iranai
Vui tươi, gợi chút gì của Kimi wa boku da lần trước nhưng được cái tiếng kèn trong này khá thú vị, lời cũng đã dịch qua, vẫn phong cách cũ :))) Không hiểu sao nhưng thích bài này hơn Kimi wa boku da, ngay từ lần đầu nghe qua đã thích :))

B-side: Kowareta signal
Khác với cảm giác mà Migikata mang lại, vì cùng là B-side nên so sánh tí thôi =))) Chứ Migikata với 1 đứa shipper như mình là bài bá đạo rồi =)))
Nghe khá ổn =))) hiện tại chưa thấm lắm. Lúc nào thấm tính sau =)))

C-side A: Kaze no Accordion
À vâng, hiện đang là bài thích nhất Single =))) thích hơn cả Time machine. 1 sự trong sáng đến khó đỡ =)). Giọng nhẹ nhàng nghe cảm giác như kiểu gió thoảng qua tai vậy. Cái giai điệu của nó cũng nhẹ nhàng và êm ái rất phù hợp với cái kiểu hát này của bạn. Mỗi tội bài ko nghe thấy tiếng Accordion, hẳn là do gió thể hiện =)))) Trong khi âm violin và keyboard thì cảm giác khá rõ. Bài hơi ngắn :)))

C-side B: Yasashii Kimochi
Cái tiêu đề Yasashii nên giai điệu cũng êm ái, cơ mà không êm bằng bài Kaze =)), hẳn là keyboard vẫn êm hơn guitar điện =)))
Được cái khá thích lời bài này :))) Cảm giác có gì đó Yasashii thật =))), kiểu 1 ngày thu rảnh rỗi nằm nhà, hưởng gió và nghe nhạc rồi ngủ. Có gì gần với Yoake Made nhưng cảm giác tươi sáng hơi.

C-side C: I'm free
*nhìn tiêu đề* tôi ge* á *hoảng hốt* Đùa tí =))) ảnh hưởng của cái anime mùa này =)))
Bài này nhận xét 1 câu thôi =))) Nó rất hợp với tính bạn =)))
Giai điệu đồng dạng với Yasashii nên lười nói ra =)) nhưng đặc trưng có lẽ là thêm rất nhiều âm guitar cổ điển bên cạnh có guitar điện đệm.

C-side D: Tsumetai Honoo
Nghe khá là *nói thế nào nhỉ* mà theo cách nói của đám bỉ ổi thì cảm giác khá là thi thú. Dự là có khả năng đem ra huyễn được. Cần lyrics để tiến hành vụ này.
Tuy nhiên ko thích cái tiếng saxophone trong bài này ' v ' dù thi thoảng nó mới vang lên.

Còn đống hàng lỉnh kỉnh kèm theo DVD từ từ xem sau =))))

Ngoài ra gần đây cũng hay có perf Time Machine. Cái perf trên MS thì vẫn hơi run, thành ra không nhìn vào máy quay mấy cũng nên, hay là lâu bạn mới đi show mà lại đi cái to oạch như MS nên thế =))). Cái đợt preview vài s trong cái Odaiba live của Mezamashi TV có khi lại êm nhất trong 3 cái từng nghe. Cái ở SPRD thì không cần bình luận nhiều =)), nó nát =))). Không hẳn là không nghe được mà giọng cảm giác bị vỡ nhiều :)). Cũng không trách, bạn có chuyên hát đâu =)) Tự dưng gọi bạn về SPR, tối diễn thì sáng mới đến, thử sân khấu chán chê, trưa chiều mới tập hát. Xong 5-6h đã live của AKB rồi. Có tập mấy cũng không kịp được với bạn :))


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét