Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Lảm nhảm trước khi lên núi

Hôm nay chuẩn bị mọi thứ cũng hòm hòm rồi.
Đợt tới lên núi không biết sống chết ra sao =))) Nhưng có lẽ phải tươi lên thì mới sống được, không có được 1 ngày chết vì chán, không được nhạc nhẽo, không được liên lạc với thế giới văn minh, thành người rừng =)))
Mà thế nên có vài thứ nên xả, vì lên núi rồi chẳng xả được gì nữa =))))

Mấy hôm nay, tình yêu với thím tràn về =v= Cháu nhận ra là cháu yêu thím nhiều =v= Thím của cháu dễ thương, tài năng, nhỏ bé, nỗ lực. Mỗi lần nhìn về thím là cháu lại nhớ đến những kì tích với một seiyuu, mà thực ra thím không hẳn là seiyuu mà thím là ca sĩ mà :))))) Ngày cháu sang Nhật, nếu được cháu muốn đi xem live của thím, được hòa vào cái biển người đấy =v=

Một nỗi bứt rứt khi lên núi chính là tháng cuối của anime mùa xuân *ôm mặt khóc*, tôi ôm đến 6 bộ có đau đời không cơ chứ, tháng cuối cái gì cũng đi đến hồi kết, cũng là phần kịch tính và hay ho nhất :((( Ngay cả cái bộ do JC Sh!t làm còn thú vị :((((( Mà căn bản là do kịch bản gốc hay sẵn =))) Suisei của tôi :((( Thôi thì về xem bù 1 đợt :-<

Dành thêm vài dòng cho cái fandom nhà 48 =)))) Mà thực ra có lẽ sẽ khá nhiều đấy =)))
Từ lúc thấy Paru ban đầu là không cảm tình, giờ là không thích, thậm chí có phần thấy ngứa. Lý do chỉ đơn giản là thấy bạn ấy làm tối cả cái góc nhìn của mình, nhạt vị cả perf, thế thôi =))) Ai thích sẽ thấy hay, ghét thấy dở là chuyện cơm bữa. Các bạn cứ lôi Paru ra ném gạch thì fan Paru càng hot, vì rõ ràng push của bố đang để lại hiệu quả =))))) Thế nên cách anti tốt nhất là im lặng đi =))))

Một trong những lý do mình không còn góp bài vào topic của bạn dù từng nói "Bạn có tốt nghiệp mình cũng sẽ cố theo" là vì có quá nhiều thành phần não quá ngắn, hoặc không dùng não để tư duy. Thấy có đứa đặt tên bạn làm tên trên FB lúc đầu mình đã ngứa, đặc biệt ở cách nói chuyện như đám trẻ ranh, hôm nay thấy đống ảnh mèo đưa càng ngứa. Chính thành phần đó làm cho mình khó chịu không muốn đóng góp vì cái thái độ mù quáng không xài não đấy. Nhận là fan của bạn mà hỏi "Cà là ai" 8-} Đừng làm "Tôi" đau bụng. Tôi vốn đã không đặt các bạn vào mắt rồi, đừng để tôi coi các bạn là sâu bọ, không đủ tư cách đứng nhìn ngang hàng với tôi mà chỉ có quyền từ dưới nhìn lên nhé 8-} Nghe khệnh mà đấy là cảm giác hiện tại vì tôi cực kì khó chịu với mấy thành phần kiểu đó.

Thế thôi. Chuẩn bị cho cơn ác mộng kéo dài nào :v

2 nhận xét:

  1. Shipper đi học làm manager qua bển làm quản lý cho ảnh chỉ là vui cả làng=)), mặc xác các bạn trẻ trâu=))

    Trả lờiXóa
  2. Mình học ngành văn hóa sợ không nhoi được vào làm manager ấy chớ =)))))))))

    Trả lờiXóa