Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Lời dịch seventh heaven - Kalafina

Bài hát mình thích nhất trong 7 ED của Kara no Kyoukai, cũng là một trong những bài mình thích nhất của Kalafina.
----------

Mình muốn hát lên
Những lời yêu thương lặng lẽ ấy.
Khi đó mình khóc, không phải là tại lỗi của cậu.
Cậu đã biến mất vào trong đêm đen,
Để lại cho mình lời tạm biệt của bông tuyết.

Từ trong bóng đêm, mình có thể nghe thấy nhịp đập con tim cậu.
Chính nó đã dạy cho mình biết đau đớn là gì.
Hãy hôn lên vết thương này.
Đừng bao giờ buông những ngón tay đang cố chạm vào nhau này.
Mãi mãi.

Cậu đã đưa mình đến một thế giới tươi sáng đến nhường này.
Thật rực rỡ và chói lọi,
Đến mình chẳng thể nhìn thấy gì
Trong ánh sáng ấy cả.

Ôm chặt lấy nhau, chúng ta cùng chia hơi thở lạnh băng.
Cùng nhau làm tan chảy
Những bông tuyết còn sót lại của đôi ta.

Trong những ngày tháng trong mộng ấy,
Cậu đã mỉm cười,
Chỉ vậy là đủ.
Chỉ cần cậu bên mình là đủ.

Mình đã không còn cô độc nữa.
Mãi mãi.
Hai chúng ta cùng nhau
Đi đến miền đất tươi đẹp ấy.

Mình muốn cất tiếng hát.
Về cậu...
Về mình...
Về đêm...
Về ngày...
Về biển...
Về bầu trời...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét